Thứ Sáu, tháng 5 25, 2012

Hành trình chuyến đi Quy Nhơn

Ngày mai tôi tháp tùng anh chị Từ Ngữ đi Quy Nhơn có việc gia đình, đồng thời tận dụng một chuyến đi để giúp Hmk6 ít tư liệu mới, động đậy, về các liệt sĩ của Trường.
Hành trình đi theo đường 1 và sẽ ghé, trong phạm vi có thể, các địa điểm "di tích liệt sĩ". Các di tích đó được đặt dấu trong bản đồ kèm theo đây.
Xem 120526 Thăm các LS trường Trỗi ở bản đồ lớn hơn

Chúng tôi sẽ cố gắng đi được nhiều nhất, trong trường hợp chưa đến được sẽ thông báo các anh tận dụng các chuyến sau.
Theo KV nói NTLS Hương Thủy ngay bên trái đường vào, trước khi đến Phú Bài. Vì thế chắc là dễ tìm được, viếng Đặng Đình Kỳ.
Riêng nhà anh Ngô Ngời, theo chuyện đã kể, phải đi thuyền qua vịnh. Tôi đánh dấu không chính xác là ở đâu. Nên có thể chúng tôi không tới được. Rất may ở Quảng Ngãi chúng ta có anh HT.Lợi k5, sẽ đề nghị anh đi điểm này.

5 nhận xét:

tranbachai nói...

Chúc các bác đi đường may mắn gặp thêm nhiều bạn xấu.

TranKienQuoc nói...

Nhớ liên lạc trước những nơi sẽ đến. Tấn Lợi biết nhà LS Ngô Ngời ở Dung Quất.

Nặc danh nói...

@HT: Tui tìm ra địa chỉ GĐ Ngô Ngờ,Chú NgôCâu(bố NN -nghe tin mất rồi,mẹ NN là Cô Lương,chị NN là Ánh,anh là Sáng,em là Hải(em gái nghe nói ở T.KỲ)Địa chỉ Thôn Tân Hy,xã Bình Đông,H.Bình sơn,ĐT 055(.3)610015,mong tin ,vì năm trước tôi có gọi chúc tết thì Chú bảo "Cô bây giờ lẫn rồi?"/TBK4

HữuThành.Nguyễn nói...

Ok, đã tìm thấy thôn Tân Hy, lối vào KCN Dung Quất. Đọc chuyện đưa Ngô Ngời về thấy phải thuê thuyền, ra là thời ấy chưa có cầu Trà Bồng nên đò giang cách trở.
Lối này năm ngoái có đi rồi.

HG nói...

Các bạn muốn tìm nhà GĐ và mộ bạn LS Ngô Ngời nên gọi điện cho Võ Quốc Tấn K3 : 0903737476 . VQT biết chuyện này rất rõ đấy !